Nhận định kèo thể thao Slovenia vs Slovakia; So với phong độ tệ hại của đối thủ thì Slovakia vẫn nhỉnh hơn đôi chút. Chính Slovenia được dự đoán sẽ phải nhận thất bại ngay trên sân nhà đêm nay.

Nhận định kèo Slovenia vs Slovakia, 1h45 ngày 2/9 - VL World Cup

Nhận định kèo Slovenia vs Slovakia

Trong khi ngôi đầu bảng H rất khó tuột khỏi tay Croatia thì Slovakia sẽ có cơ hội để cạnh tranh vị trí nhì bảng để giành quyền vào vòng 2. Đối trọng lớn nhất của thầy trò Štefan Tarkovič là đội tuyển Nga đang trên đà sa sút.

Slovakia hiện đang là đội duy nhất tại bảng đấu chưa để thua bất cứ trận nào với 5 điểm hiện có sau lịch thi đấu bóng đá 3 vòng đầu tiên và đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cách biệt với đội đầu bảng Croatia lúc này cũng chỉ là 1 điểm nên Slovakia hoàn toàn có cơ hội để tạo nên bất ngờ.

Chính Slovakia cũng đã đánh bại đối trọng lớn nhất của mình là đội tuyển Nga ở vòng đấu gần nhất. Bị loạI sớm từ vòng bảng kì Euro vừa qua nhưng Slovakia để lại phần nào ấn tượng với 3 điểm có được trước Ba Lan của chân sút Lewandowski.

Slovenia khởi đầu bảng đấu với 1 chiến thắng nhưng lại để thua ở cả 2 lượt trận sau đó. Với chỉ có kqbd 3 điểm, Slovenia đã tụt xuống vị trí thứ 2 từ dưới lên. Cơ hội cho đội chủ nhà ở vòng loại World Cup lần này gần như đã sớm khép lại.

Nhận định kèo châu Á Slovenia vs Slovakia

Kèo châu Á ở trận này ghi nhận mức tỷ lệ 0:0 được niêm yết trên sàn giao dịch. Tại vòng loại World Cup 2018, Slovnia cũng tiếp đón Slovakia trên sân nhà và tỷ đã giành chiến thắng tối thiểu khi cổng game niêm yết tỷ lệ 0:0 tương tự như trận này. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến Slovenia thắng 3/4 lần gặp nhau gần nhất, trong đó có 2 trận sân nhà. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện đêm nay.

Nhận định kèo O/U Slovenia vs Slovakia

Những trận đấu của Slovenia thường diễn ra tương đối nghèo nàn, khi 4/6 trận đã đấu đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Slovakia, 3/4 trận gần đây hàng công đội khách tịt ngòi. Chưa kể, lịch sử chứng kiến 5/6 lần gặp nhau trong quá khứ đều xuất hiện nhiều nhất 2 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Slovenia vs Slovakia

Slovenia: Oblak, Mevlja, Stojanovic, Balkovec, Jurcevic, Kurtic, Crnigoj, Zajc, Ilicic, Sporar, Bohar.

Slovakia: Dubravka, Pekarik, Skriniar, Satka, Hubocan, Kucka, Hromada, Haraslin, Hamsik, Mak, Duda.

Dự đoán tỉ số Slovenia vs Slovakia: 0-1

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."