Tin bóng đá chiều 18/8: Ancelotti lên tiếng về tin đồn Real muốn Ronaldo, Man United chia tay 2 cầu thủ …. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Ancelotti lên tiếng về tin đồn Real muốn Ronaldo

Mùa hè năm nay, Real Madrid chỉ có duy nhất 1 bản hợp đồng mới, đó là David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do và họ chưa có thêm một tân binh nào. Trong những ngày qua, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha đã đồn đoàn về việc đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm cách mua lại Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Tuy nhiên, mới đây đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này trên trang cá nhân của mình: “Ronaldo là huyền thoại của Real Madrid và tôi rất tôn trọng cậu ấy. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ có ý định chiêu mộ Ronaldo. Real Madrid muốn hướng đến tương lai”.

Tin bóng đá chiều 18/8: Ancelotti lên tiếng về tin đồn Real muốn Ronaldo
Tin bóng đá chiều 18/8: Ancelotti lên tiếng về tin đồn Real muốn Ronaldo

Với phát biểu này của vị thuyền trưởng Real Madrid, viễn cảnh đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tái hợp với Ronaldo gần như chắc chắn không thể xảy ra. Với tình hình này, tương lai của Ronaldo vẫn hết sức khó đoán khi mà Juventus cũng không mặn mà giữ lại CR7 để giải phóng quỹ lương, thu về một khoản tiền trong thời kỳ khó khăn về tài chính. Trong khi đó, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây cũng phủ nhận tin đồn PSG và Man City muốn chiêu mộ Ronaldo.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới cho bạn đọc tham khảo.

Man United chia tay 2 cầu thủ

Sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng chuyển nhượng đắt gia Jadon Sancho và Raphael Varane, Man United đang gấp rút để thanh lọc đội hình trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Dự kiến trong ít ngày tới, “Quỷ đỏ” sẽ chia tay với 2 cái tên gồm Andreas Pereira và Brandon Williams.

Trong buổi tập của MU hôm 17/8, Pereira đã không có mặt. Cầu thủ người Brazil được cho là đã đồng ý gia nhập Flamengo theo dạng cho mượn thời hạn 1 năm. Hai CLB đang đàm phán về việc trả lương cho Pereira và điều khoản mua đứt cuối mùa.

Đối với Brandon Williams, nhiều khả năng anh sẽ gia nhập Norwich. Mặc dù Southampton, Leverkusen và Newcastle đều đánh tiếng muốn mượn Williams từ MU nhưng Norwich mới là những người chiếm ưu thế hiện tại.

HLV Ancelotti đích thân lên tiếng vụ Ronaldo

Đích thân HLV Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng về tin đồn Real Madrid sắp mua lại Cristiano Ronaldo. Trên trang cá nhân, nhà cầm quân kỳ cựu người Italia nói: “Cristiano là huyền thoại của Real Madrid, cậu ấy có tất cả sự mến mộ và nể trọng từ tôi. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ xem xét chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi muốn hướng đến tương lai”.

Mourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời Chelsea

Roma đã chiêu mộ thành công Tammy Abraham với mức phí 40 triệu euro ngày hôm qua. Cầu thủ người Anh là sự thay thế cho Edin Dzeko khi tiền đạo người Bosnia cập bến Inter Milan trước đó.

Và HLV Jose Mourinho đã ca ngợi các ông chủ đội bóng vì đạt được thỏa thuận với Tammy Abraham trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng cực kỳ khó khăn.

“Tôi phải nói rằng tổng giám đốc và các ông chủ thật tuyệt vời. Sự thật là chúng tôi khởi đầu giai đoạn tiền mùa giải với suy nghĩ rằng chúng tôi có Dzeko và những gì xảy ra giống như một bất ngờ với tất cả chúng tôi.

Trong một thị trường chuyển nhượng vô cùng khó khăn và với tình hình tài chính khó khăn với mọi CLB, đội bóng đã thể hiện sự quyết tâm, tham vọng, sự tôn trọng dành cho các CĐV để chiêu mộ Tammy Abraham thay thế Dzeko. Đây là một bước đi xuất sắc”.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd y một cách nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."