Nhận định Midtjylland vs PSV, 01h00 ngày 11/8 khuôn khổ sơ loại Cup C1. PSV sẽ hướng đến thêm một chiến thắng nữa trong trận đấu đêm nay.

Mùa giải trước Midtjylland tham dự Champions League từ vòng bảng với vị thế của nhà vô địch Đan Mạch. Tuy nhiên, với thực lực quá yếu họ đã không thể làm nên bất ngờ khi nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của những đội bóng lớn là Atalanta, Liverpool và Ajax. Việc Midtjylland sớm dừng chân ngay vòng bảng không khiến nhiều người bất ngờ.

PSV đang thắng như chẻ tre ở những kèo đấu gần đây. Họ hạ gục đối thủ được xem là khá cân sức như Galatasaray một cách hủy diệt với chiến thắng lên tới 5-1 ở trận lượt đi. Mới nhất chiếc siêu cúp Hà Lan trước đối thủ kình địch là Ajax sẽ giúp cho tinh thần của PSV được tăng lên rất nhiều. Sau chức vô địch Hà Lan năm 2018 nhận định bd với sự bùng nổ của Herving Lozano thì đây mới là mùa đầu tiên người ta thấy chơi PSV bùng nổ như vậy.

Nhận định Midtjylland vs PSV, 01h00 ngày 11/8 sơ loại Cup C1
Nhận định Midtjylland vs PSV, 01h00 ngày 11/8 sơ loại Cup C1

Lực lượng của PSV ở mùa này đang là rất ổn và giàu kinh nghiệm. Sự có mặt của Marko Van Ginkel, cầu thủ từng được rất kì vọng nhưng bị hủy hoại do chấn thương, sẽ giúp cho tuyến tiền vệ của PSV trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn rất nhiều. Trong khi đó cậu bé vàng của bóng đá Đức một thời là Goetz cũng tỏa sáng liên tục ở các trận đấu gần đây.

Ở một diễn biến khác, những con số thống kê cũng cho thấy phong độ yếu kém của Midtjylland khi họ toàn hòa và thua tại 5/10 trận gần nhất. Phía đối diện, PSV chứng minh quyết tâm cực lớn mùa này với 8 chiến thắng sau 10 trận gần đây. Đỉnh điểm không thể bỏ qua màn vùi dập Ajax 4-0 hôm 8/8.

Phong độ gần đây Midtjylland vs PSV

Midtjylland thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần đây.

PSV thắng 5 trong 5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Midtjylland vs PSV

PSV: Drommel; Mwene, Ramalho, Viergever, Max; Sangare, Van Ginkel; Madueke, Gotze, Vertessen; Zahavi

Midtjylland: Lossl; Dalsgaard, Sviatchenko, Juninho; Andersson, Onyedika, Evander, Paulinho; Mabil, Junior, Sisto

Chuyên gia nhận định thể thao dự đoán kết quả Midtjylland vs PSV: 1-4.

Nhan dinh bong da 24h – Nhận định kèo bóng đá, dự đoán bóng đá của chuyên gia về TIP bóng đá hôm nay CHÍNH XÁC nhất. Cung cấp kết quả bóng đá Cup C2, C1, Anh, Pháp, TBN,.. đầy đủ cùng những thông tin bên lề bóng đá hữu ích nhất như thẻ đỏ phạt bao nhiêu tiền giúp bạn đọc có những giây phút vui vẻ

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."