Tin chuyển nhượng chiều 9/8: Inter sắp bán Lautaro Martinez, MU có thể để Martial gia nhập Inter…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Inter sắp bán Lautaro Martinez

Người hâm mộ Inter nhiều khả năng chứng kiến sự ra đi của trụ cột trên hàng công là Lautaro Martinez. Theo The Times, Inter đạt thỏa thuận bán Lautaro Martinez cho Tottenham với giá 60 triệu bảng. Đây không phải động thái nhằm thay thế Harry Kane của “Gà trống”. CLB thành London muốn đưa Lautaro về đá cặp tiền đạo với Harry Kane ở mùa giải 2021/22.

Với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng, Lautaro sẽ trở thành tân binh là tiền đạo cắm đắt thứ 2 trong lịch sử chuyển nhượng Premier League, chỉ sau Romelu Lukaku khi anh đầu quân cho Man Utd năm 2017 với giá 72 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng chiều 9/8: Inter sắp bán Lautaro Martinez
Tin chuyển nhượng chiều 9/8: Inter sắp bán Lautaro Martinez

MU có thể để Martial gia nhập Inter

Inter đã chấp thuận bán Lukaku cho Chelsea với mức phí 115 triệu euro chưa bao gồm các điều khoản phụ trội (add-ons). Hiện mục tiêu số 1 của CLB này là tìm một chân sút thay thế ngôi sao người Bỉ.

Anthony Martial của MU là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách theo đuổi của Inter, sau 2 lão tướng Duvan Zapata (Atalanta) và Edin Dzeko (AS Roma). Martial, 25 tuổi, hiện được trang TransferMarkt định giá 45 triệu euro.

Với sự hiện diện của Edinson Cavani và phong độ ngày một lên chân của sao mai Mason Greenwood, Martial đã không giữ được vị trí của mình ở đội hình chính thức “Quỷ đỏ”. Từng có mùa giải 2019/20 bùng nổ, nhưng Martial không phải mẫu tiền đạo ổn định.

Theo dudoanso.com thì Ole Solskjaer sẵn sàng để Martial ra đi Hè này nếu nhận được đề nghị tốt. Tốt ở đây có thể hiểu như sau: hoặc là 1 thương vụ mua đứt với giá tối thiểu 50 triệu euro, hoặc là mượn kém điều khoản bắt buộc mua vào cuối mùa.

Mức lương rất cao của Martial, lên tới 200 nghìn bảng/tuần là trở lực khiến MU tìm đối tác để “thanh lý” cầu thủ này. Nhưng giờ họ đã có một đối tác tiềm năng để thực hiện điều đó: Inter, cũng là đội rất chuộng “hàng MU” qua các thương vụ Lukaku, Sanchez và Young trước đây.

Inter muốn mượn Martial mùa này (trả nguyên lương) kèm điều khoản tùy chọn mua đứt vào tháng 6 năm sau. Nhưng MU muốn thay “tùy chọn” trong đề nghị của Inter bằng “bắt  buộc”. Hiện 2 CLB đã bắt đầu cuộc đàm phán chính thức cho thương vụ này.

Tottenham theo đuổi Lautaro Martinez

Theo báo Anh, Tottenham đã đưa chân sút người Argentina của Inter Milan Lautaro Martinez vào tầm ngắm. Spurs có vẻ đã sẵn sàng cho kỷ nguyên “hậu Harry Kane” dù Chủ tịch Daniel Levy vẫn tuyên bố không bán Kane.

Tuy nhiên, trừ khi Spurs bán Harry Kane, họ khó có thể bỏ ra không dưới 60 triệu bảng mua Lautaro khi Kane vẫn còn ở lại vì Spurs không dư dả tiền bạc trong khi họ đã chi hơn 60 triệu bảng mua Cristian Romero và Bryan Gil.

Về phía Inter, cũng khó có chuyện họ bán Lautaro trừ khi tiền đạo này đòi ra đi vì Inter đã bán Hakimi, sắp chính thức bán tiếp Lukaku nên nếu bán cả Lautaro thì họ lại phải tìm người thay thế cho cả Lukaku lẫn Lautaro.

Messi đến Pháp để ký hợp đồng

Theo ông trùm săn tin Fabrizio Romano cho biết, Messi và người đại diện cũng là bố của anh ấy đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng và sẽ sang Pháp ngay sau khi buổi họp báo vào ngày 8/8 kết thúc. Tuy nhiên chuyến bay này đã phải hoãn lại và dời sang hôm nay ngày 9/8 vì nhà Messi muốn kiểm tra lại hợp đồng. Được biết, người hâm mộ PSG đã bao vây xung quanh sân Công Viên Của Các Hoàng Tử chỉ để đợi Messi tới đây.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật về neymar sinh năm bao nhiêu một cách chi tiết nhất cho bạn đọc tham khảo.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."