Tin bóng đá 24/6; Liverpool từ chối để Salah tham dự Olympics Tokyo, Ronaldo tạo dựng kỷ lục sau cú đúp vào lưới ĐT Pháp… và một số tin thể thao khác sẽ được cập  nhật dưới đây. 

Liverpool từ chối để Salah tham dự Olympics Tokyo

Dù cho cả Liên đoàn bóng đá Ai Cập lẫn Mohamed Salah đều đã bày tỏ mong muốn và quyết tâm để cầu thủ này thi đấu tại Olympic Tokyo 2020 diễn ra vào tháng 7 tới song ở những diễn biến mới nhất, Liverpool đã từ chối yêu cầu đó.

Thông tin này được chính liên đoàn bóng đá Ai Cập xác nhận. Do Olympic không nằm trong các giải đấu bắt buộc của FIFA nên The Kop được phép không “nhả” người cho các cấp độ đội tuyển. Bởi vậy, dù rất muốn song Ai Cập cũng không thể có được sự phục vụ từ ngôi sao sáng giá nhất đội bóng.

Tin bóng đá 24/6; Liverpool từ chối để Salah tham dự Olympics Tokyo
Tin bóng đá 24/6; Liverpool từ chối để Salah tham dự Olympics Tokyo

Ronaldo tạo dựng kỷ lục sau cú đúp vào lưới ĐT Pháp

Trong trận hòa với ĐT Pháp với tỉ số 2-2, người thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha không ai khác chính là Cristiano Ronaldo. CR7 đã lập cú đúp vào lưới nhà ĐKVĐ thế giới, cả 2 bàn thắng đều được thực hiện trên chấm 11m.

Với 2 bàn thắng này, Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi 109 bàn cho đội tuyển quốc gia của huyền thoại người Iran Ali Daei. Không chỉ thế, CR7 cũng đã vượt qua tiền đạo ĐT Đức là Miroslav Klose để trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất tại hai đấu trường EURO và World Cup với tổng cộng 21 pha lập công.

Hiện tại, Ronaldo đã có 5 bàn thắng tại EURO 2020, dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải. Những người xếp sau CR7 là Patrick Schick (ĐT CH Séc – 3 bàn), Emil Forsberg (ĐT Thụy Điển – 3 bàn), Romelu Lukaku (ĐT Bỉ – 3 bàn), Gini Wijnaldum (ĐT Hà Lan – 3 bàn) và Robert Lewandowski (ĐT Ba Lan – 3 bàn).

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu về cau thu anh duc tại website của chúng tôi để hiểu rõ hơn về tiểu sử và sự nghiệp của lão tướng bóng đá Việt Nam.

EURO 2021 chứng kiến đá phản lưới nhà nhiều chưa từng thấy

Đức đã lội ngược dòng dẫn lại Bồ Đào Nha 2-1 sau hiệp 1 nhờ cả 2 bàn thắng đều đến từ phản lưới nhà của Ruben Dias và Raphael Guerreiro.

Trong tình huống đầu tiên, bóng được Kimmich chuyển từ cánh phải sang cánh trái cho Gosens, người chuyền vào vòng cấm. Havertz thực hiện cú dứt điểm dưới áp lực của Ruben Dias và hậu vệ Man City là người chạm bóng cuối cùng trước khi bay vào lưới.Bốn phút sau, đến lượt Guerreiro trở thành nạn nhân dưới sức ép khủng khiếp mà các cầu thủ Đức tạo ra trước khung thành.

Theo ibongda360.com thì lịch sử EURO chưa bao giờ chứng kiến nhiều bàn thắng do phản lưới nhà như giải đấu năm nay. Hiện có tới 5 bàn xảy ra theo kịch bản như vậy từ Demiral (Thổ Nhĩ Kỳ), Szezcsny (Ba Lan), Hummels (Đức), Dias và Guirerro (đều Bồ Đào Nha), nghĩa là nhiều hơn cả cầu thủ ghi nhiều bàn nhất (Ronaldo, Schick – 3 bàn).

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."