Julia “Mayumi” Nakamura là người chơi và streamer chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại (LoL) . Ở tuổi 19, người Brazil đã trở nên nổi tiếng trên đấu trường quốc gia khi trở thành phụ nữ đầu tiên tham gia tổ chức chuyên nghiệp INTZ , một đội thi đấu tại CBLOL . Kể từ tháng 1 năm 2021, cô gái trẻ là người Brazil duy nhất tham gia TSM, một tổ chức đa vô địch của Mỹ theo topubiz.com

Mayumi cũng là một hit trên mạng xã hội. Cô gái trẻ này có hơn 1 triệu người theo dõi trên Weibo , một loại Twitter ở Trung Quốc, và bên cạnh việc phát trực tiếp trên Twitch TV, cô còn chiếu các trò chơi trên kênh Douyu, một nền tảng phát trực tuyến ở quốc gia phía đông. Xem bên dưới để biết thêm chi tiết về Mayumi, quỹ đạo và sự nghiệp của cô ấy. Bạn đã từng chơi tựa game sinh tồn trên đảo hoang pc hay chưa?

LoL: Gặp Mayumi, người chơi và streamer Liên minh huyền thoại người Brazil

Julia “Mayumi” Nakamura là ai

Júlia “Mayumi” Nakamura, 19 tuổi đến từ São Paulo, luôn đam mê trò chơi điện tử và được anh em họ và bạn cùng trường giới thiệu với LoL ngay cả khi cô còn học tiểu học. Mayumi đã tham gia vào kịch bản cạnh tranh của LoL vào năm 2019, thông qua một sàng lọc có tên là Invocadoras, được thực hiện với sự hợp tác giữa INTZ và Dự án Sakura . Sáng kiến ​​này nhằm thúc đẩy sự hiện diện của phụ nữ trong nền thể thao điện tử .

Đóng vai trò hỗ trợ cho Pink Swords, Mayumi và đội của anh ấy đã lọt vào trận chung kết, nhưng bị đội Innova đánh bại với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, sự nổi bật của nó trong cuộc thi đã khiến nó được Intrepids công bố vào tháng 8 năm 2019 cho việc tranh chấp Giải vô địch Liên minh Huyền thoại Brazil (CBLOL) 2020.

Đối với INTZ, Mayumi đã kết thúc không chơi bất kỳ trận đấu CBLOL nào và là dự bị của đội. Cô ấy đã tham gia vào chiến dịch của đội tại Superliga 2019. Vào tháng 5 năm 2020, cầu thủ này tuyên bố rời đội.

Thành công ở Trung Quốc và thông báo về TSM

Kể từ tháng 7 năm 2020, Mayumi đã phát trực tuyến trên nền tảng Douyu của Trung Quốc song song với cuộc sống trên kênh Twitch TV của cô . Trong lần phát sóng đầu tiên trên trang web gringo, cô gái người Brazil đã thu hút được hơn 300 nghìn người theo dõi. Thành công trên lãnh thổ Trung Quốc còn được lặp lại trên mạng xã hội Weibo – một loại Twitter tại quốc gia, nơi cô gái trẻ có hơn 1 triệu người theo dõi.

Tất cả những tác động này đã khiến gã khổng lồ thể thao của Mỹ TSM thông báo, vào tháng 1 năm 2021, người Brazil trong đội ngũ những người sáng tạo nội dung của họ. Trong một cuộc phỏng vấn chính thức trên trang web TSM, Mayumi nhấn mạnh rằng “có vẻ như là một giấc mơ được trở thành một trong những tổ chức lớn nhất thế giới. Ngoài việc rất hạnh phúc, thật vinh dự khi là người Brazil đầu tiên gia nhập TSM ”.Thông tin game xep bong thủ nào cũn nên thử một lần.

"Chúng tôi muốn nhắc lại rằng, các thông tin được cung cấp là kết quả của việc tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và nên được xem là một tài liệu tham khảo chính xác."