Thể thao 26/5 : HLV Antonio Conte rời Inter Milan trong 48 giờ tới bởi nỗi ‘chua chát’ với hướng đi mới của CLB, sau khi ông cùng học trò giơ cao danh hiệu Scudetto.

1. HLV Conte rời ‘ghế nóng’ Inter Milan trong 48 giờ tới

Inter Milan đã chấm dứt sự thống trị kéo dài của Juventus ở Serie A mùa này, cũng là danh hiệu đầu tiên của họ kể từ 2010. Thầy trò Conte giành chức vô địch đầy thuyết phục, kết thúc với 91 điểm, hơn đội về nhì là AC Milan (79 điểm) tới 12 điểm.

Thể thao 26/5 : HLV Conte sẽ rời CLB Inter Milan trong 48 giờ tới

Tuy nhiên, ngay cả khi gặt hái vinh quang, thầy trò Conte vẫn nhận tin ‘sét đánh’ từ lãnh đạo CLB, với yêu cầu cắt giảm 2 tháng lương!

Chưa hết, Chủ tịch Steven Zhang và chủ sở hữu Inter Milan (tập đoàn Suning, Trung Quốc) đã nói với hệ thống phân cấp thống phân cấp của CLB, họ phải giảm lương 20% và tăng ngân sách bằng cách thu về 100 triệu euro từ việc bán cầu thủ vào hè này.

Tờ La Gazzetta dello Sport cho hay, HLV Conte đã được thông báo điều này vào cuối tuần trước và cựu thuyền trưởng Chelsea ‘bày tỏ tất cả nỗi cay đắng’ trước hướng đi mới của CLB.

Nguồn tin cho hay, HLV Conte sẽ gặp Chủ tịch Zhang trong tuần này để kết thúc hợp đồng với Inter Milan, có thể là trị giá khoảng 6 triệu euro.

Nhà cầm quân này tin chắc rằng, điều Inter Milan cần làm là chi tiêu để đưa họ tiến về phía trước, chứ không phải như cách làm của lãnh đạo CLB.

HLV Allegri và Sarri cũng như Sinisa Mihajlovic nằm trong danh sách được Inter Milan xem xét thay Conte.

Đừng bỏ lỡ những bàn thắng đẹp và những pha bóng hay tại lịch copa america được chúng tôi cập nhật 24/7 nhé.

2. Benzema úp mở về tương lai HLV Zidane tại Real Madrid

Real Madrid trải qua một mùa giải trắng tay, không thể bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, trước Atletico Madrid. Zidane được đồn thổi ra đi vào cuối mùa, bởi không còn nhận được sự ủng hộ của các ngôi sao cộm cán trong đội.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ L’Equipe mới đây, khi được hỏi về khả năng Zidane rời Bernabeu, Karim Benzema đã gửi một thông điệp mạnh mẽ đến Chủ tịch Florentino Perez: Real Madrid không thể thiếu Zidane!

Cho đến giờ, Zizou vẫn là HLV của Real Madrid, phải không? Tôi không thấy có dấu hiệu gì anh ấy rút lui cả. Anh ấy sẽ không rời Bernabeu, bạn sẽ thấy.

Nếu anh ấy muốn đi, thì anh ấy sẽ rời đi. Nhưng hiện tại, tôi không thể mường tượng một Real Madrid mà không có Zidane”.

Benzema có thể trụ lâu ở Real Madrid, chính là bởi có Zidane nâng đỡ không ít. Huyền thoại bóng đá Pháp luôn tin tưởng, ủng hộ tuyệt đối chân sút đồng hương, bất kể phong độ của anh ra sao.

Benzema nói thêm về người thầy nhưng cũng như người anh của mình: “Zizou rất gần gũi và chân thành. Anh ấy rất thẳng thắn và đó là lý do tại sao tôi rất tôn trọng anh.

Zidane là HLV của tôi nhưng cũng giống như một người anh trai. Anh ấy luôn ủng hộ tôi, cho dù tôi đang làm tốt hay không, và anh ấy đã giúp tôi trở nên mỗi ngày một tốt hơn”.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số thông tin liên quan khác đến các giải đấu: Laliga, SeriA, NHA, kqbd euro 2021, Pháp, Ý,..được cập nhật liên tục ở chuyên mục bóng đá thế giới. Xin cảm ơn!

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."