Tháng 4 là tháng may mắn của Xử Nữ, tháng 5 đã tới gần vậy cung hoàng đạo nào sẽ gặp may mắn trong tháng 5 này. Cùng điểm qua top 5 chòm sao may mắn nhất tháng 5/2017 nhé!

top 5 cung hoang dao may man nhat thang 5/2017 1

Top 1: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có rất nhiều cơ hội để thành công trong tháng 5 này. Trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi, bạn là một chuyên gia hẳn hoi và nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể đạt được mọi mục tiêu mà mình đã đề ra.

Chuyện sức khỏe của bạn phát triển khá thuận lợi và bạn hầu như sẽ không cần ghé thăm phòng khám một lần nào trong tháng. Mặt khác, tình trạng mối quan hệ của bạn vẫn đang ở trạng thái cân bằng, bạn cũng làm gia đình mình ngạc nhiên hơn bao giờ hết với một chuyến ghé thăm đột xuất hoặc tự tay vào bếp làm một món thật ngon.

Tiền bạc của Cừu cũng sẽ ổn định cho đến ngày 20 của tháng. Những kế hoạch, dự án còn tồn đọng trong tháng trước sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận trong tháng này.

Top 2: Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ vô cùng năng động trong tháng 5 này, nhất là trong công việc. Bạn sẵn sàng đương đầu với bất cứ khó khăn, thử thách nào và lại còn vượt qua được chúng xuất sắc cơ.

Nhờ thành công trong công việc, bạn sẽ giảm bớt mọi stress và áp lực cuộc sống của Sogn Tử. Sau ngày 20, hãy cẩn trọng hơn với các quyết định ở công sở. Đừng quên tự tin và tài trí như bình thường

Tháng 5 này dường như là dành cho các cô nàng Song Tử, vì không những sự nghiệp, tài vận mà đường tình duyên của bạn cũng hết sức tốt đẹp. Những ai còn độc thân sẽ nhận được rất nhiều cơ hội “trời ban” để thoát ế. Rất có thể bạn sẽ gặp được chàng bạch mã hoàng tử tại một lớp học ngoài giờ mà bạn đang theo đuổi.

Top 3: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

top 5 cung hoang dao may man nhat thang 5/2017 2

Sự ảnh hưởng lớn của sao Kim sẽ giúp cho con mắt thẩm mỹ của các nàng Ngưu trong tháng 5 này được nâng cao. Mọi người tha hồ mà xuýt xoa vì vẻ ngoài lung linh và sự nhanh nhẹn của bạn nhé!

Sức mạnh của các hành tinh đều tập trung ở phía Đông trong biểu đồ sinh của Kim Ngưu cho thấy rằng, sự độc lập và óc sáng tạo của bạn trong tháng 4 này chính là thời kỳ “đỉnh cao”.

Đây tháng thăng hoa trong sự nghiệp của Kim Ngưu. Mọi chuyện đều là phụ, từ gia đình đến tình cảm. Nhưng dù vậy, bạn sẽ mất tính chủ động và dễ bị phân tâm nhé.

Top 4: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một tháng “thuận buồm xuôi gió” trong vấn đề công việc. Thậm chí còn tận dụng và được cất nhắc lên một vị trí cao hơn và còn được tăng lương kha khá nữa tiếp tục cố gắng nào “Sư Tử”

top 5 cung hoang dao may man nhat thang 5/2017 3

Đường tài chính của bạn cũng hết sức tuyệt vời và suôn sẻ. Không có một khoản thất thu nào ngoài ý muốn hay sự cố nào khiến bạn không hài lòng, đây là thời điểm mà tài vận của bạn đang ở mức cao nhất.

Đường tình cảm tháng 5 của Sư Tử lại gặp phải kha khá vấn đề. Bạn sẽ cảm thấy hoang mang, mệt mỏi với những mối quan hệ sẵn có khi vào giữa tháng và rất có thể đôi bạn sẽ nhanh chóng “đường ai nấy đi”. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn.

Các Sư Tử độc thân, xung quanh bạn có ai thật già dặn, trưởng thành hay bạn có đang giao thiệp tốt với những người bạn nước ngoài không nào? Người tình định mệnh của bạn có thể là một trong số họ đấy!

Top 5: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hội nhà Cua sẽ có một tháng trọn vẹn và đủ đầy mọi cung bậc cảm xúc cùng với gia đình và bè bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ cực kì để ý đến ngoại hình của bản thân trong những ngày này và luôn tò mò muốn biết người khác nghĩ gì về mình.

Các khoản tiền chính mà bạn sẽ kiếm được trong tháng này đến từ những mối quan hệ xã hội và bạn bè thân. Bạn sẽ “cá kiếm” được kha khá nhờ óc sáng tạo của bản thân. Bên cạnh đó thì đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật là một lời khuyên dành cho bạn đấy.